Ramsey có thể trở lại Arsenal ở Hè 2021

Theo thông tin được Il Bianconero đăng tải, tiền vệ Aaron Ramsey có thể trở lại Arsenal ở Hè 2021. Cầu thủ này đang gây thất vọng ở Juventus

Aaron Ramsey có thể trở lại ArsenalTiền vệ Ramsey cập bến Juventus từ Arsenal theo diện tự do vào năm 2019, nhận mức lương lương 400.000 bảng/tuần song gây thất vọng rất lớn. Những chấn thương khiến Ramsey không đóng góp được nhiều cho Juventus. Kể từ khi cập bến đội bóng của Italia, cầu thủ sinh năm 1990 mới ghi có 6 bàn sau gần 70 lần ra sân.

Ramsey có thể trở lại Arsenal ở Hè 2021
Ramsey có thể trở lại Arsenal ở Hè 2021

Đội bóng thành Turin đã kiên nhẫn với Ramsey, nhưng anh không thể chứng tỏ khả năng của mình. Juventus sẽ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng nhân sự sau khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Các gương mặt sa sút, không có nhiều đóng góp về chuyên môn sẽ bị đào thải. Ramsey là một trong số những trường hợp tiêu biểu khi anh chơi mờ nhạt nơi hàng tiền vệ Juventus.

Theo thông tin được Il Bianconero đăng tải, tiền vệ Aaron Ramsey có thể trở lại Arsenal ở Hè 2021. Pháo thủ đang cần một tiền vệ có khả năng sáng tạo, qua đó nuôi hy vọng có được nhiều bàn thắng hơn. Dani Ceballos nhiều khả năng quay trở lại Real Madrid mùa hè này. Ramsey là ứng cử viên hoàn hảo nhờ kinh nghiệm thi đấu phong phú ở Premier League.

Ramsey có 10 năm chơi bóng ở Arsenal, anh từng tỏa sáng ở sân Emirates. Arsenal hy vọng số tiền 22 triệu bảng có thể giúp họ có được điều mình cần. Bản thân Ramsey cũng mong muốn quay trở lại Premier League thi đấu, đồng thời tái hợp với Mikel Arteta khi cả hai từng hợp tác trong màu áo đội chủ sân Emirates.  

Ngoài Arsenal thì Atletico Madrid cũng đang muốn có Ramsey. HLV Simeone đánh giá cao cầu thủ người xứ Wales và cũng muốn hợp tác với anh.