HLV Thomas Tuchel nói gì trước trận đấu với Man City?

Phát biểu trước trận đấu với Man City ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã đánh giá rất cao đội chủ sân Etihad.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Đội bóng thành London tiến bộ không ngừng dưới thời HLV Thomas Tuchel. Họ đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. The Blues cũng vào chung kết FA Cup và chung kết Champions League.

HLV Tuchel nói về Man City và Pep Guardiola
HLV Tuchel nói về Man City và Pep Guardiola

Khoảng cách với West Ham, đội xếp thứ 5 chỉ là một chiến thắng. Họ cần điểm qua đó tránh việc để đội bóng cùng thành phố bắt kịp về mặt điểm số. Việc Leicester bất ngờ thua 2-4 trước Newcastle trên sân nhà càng giúp thầy trò Thomas Tuchel quyết tâm hơn, bởi nếu giành 3 điểm trước Man City họ sẽ chính thức có được vị trí thứ 3 của “Bầy cáo”.

Phát biểu trước trận đấu với Man City ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã đánh giá rất cao đội chủ sân Etihad. Ông nói:

“Lịch thi đấu khiến chúng tôi bận rộn. Chắc chắn trận đấu với Man City sẽ rất khó khăn. Họ là một đội bóng mạnh, họ có những cầu thủ tuyệt vời. Man City cũng được dẫn dắt bởi một HLV tài năng. Đối đầu với Pep - người ở đẳng cấp rất cao, bạn cần phải đạt đến cấp độ huấn luyện tốt nhất của mình để thúc đẩy đội, giúp họ trở nên hoàn toàn tự tin và hy vọng, chúng tôi sẽ thi đấu ở cấp độ cao nhất."

“Có rất nhiều cạm bẫy đang chờ đợi chúng tôi ở Etihad, nhưng Chelsea sẽ nỗ lực để hy vọng vào một kết quả tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. Chắc chắn chúng tôi không đến Etihad để giành 1 điểm, chắc chắn là như vậy”.