Christian Eriksen lên tiếng về tương lai ở Inter Milan

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền vệ Christian Eriksen vừa phá vỡ im lặng về tương lai của bản thân tại Inter Milan.

Tiền đạo Chrisitian Eriksen cập bến Inter Milan vào tháng 1 năm 2020, anh được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng thành Milan. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể hòa nhập và gây thất vọng rất lớn. Hè năm ngoái, một vài đội bóng đánh tiếng muốn có cựu cầu thủ của Tottenham, song họ không đạt được thỏa thuận với Inter Milan.

Eriksen lên tiếng về tương lai
Eriksen lên tiếng về tương lai

Ở lại đội bóng của Italia, Chrisitian Eriksen tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của Antonio Conte. Giai đoạn lượt đi cầu thủ người Đan Mạch thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh được cho là có mâu thuẫn không thể giải quyết với cựu HLV của Chelsea. Tuy nhiên, khi mùa giải đi vào giai đoạn quan trọng cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi rất tốt. 

4 vòng đấu gần nhất tại Serie A, tiền vệ 29 tuổi ghi 2 bàn. Đáng chú ý nhất là pha lập công vào lưới Crotone, qua đó góp phần giúp Inter chạm tay đến danh hiệu Scudetto. Chính những đóng góp quan trọng này giúp Eriksen được nhìn nhận rất khác ở câu lạc bộ.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền vệ Christian Eriksen vừa phá vỡ im lặng về tương lai của bản thân tại Inter Milan: “Không có chuyện tôi muốn rời đi ở Hè 2021. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc cùng Conte vào thời điểm hiện tại. 6 tháng trước, tôi từng có cơ hội ra đi nhưng giờ đây, mọi thứ bắt đầu thay đổi. Và lúc này, tôi muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.”

“Tôi không rõ Conte có còn ở lại Inter hay không, điều đó phụ thuộc vào ông ta lẫn đội bóng. Ưu tiên hàng đầu của tôi là tiếp tục thi đấu ở CLB này”.