Real Madrid chốt giá bán Eden Hazard

Tiền vệ Eden Hazard gây thất vọng khiến Real Madrid thua Chelsea 0-2 ở lượt về bán kết Champions League, Los Blancos đã quyết định sẽ bán cầu thủ này.

Eden Hazard cập bến Real Madrid từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, từ một ngôi sao chạy cánh hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này gây thất vọng rất lớn ở sân Bernabeu. Cầu thủ người Bỉ đang trở thành nhân vật bị chỉ trích rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây. 

Real sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard
Real sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard

Ở trận thua Chelsea 0-2 tại Champions League, Hazard thi đấu rất vật vờ và thiếu hiệu quả. Không những vậy anh còn tươi cười với các đồng đội cũ, điều đó khiến NHM đội bóng thành Madrid tức giận. Mặc dù ngôi sao sinh năm 1991 đã lên tiếng xin lỗi, song theo nhiều nguồn tin Real Madrid sẽ quyết định bán anh ở Hè 2021.

Theo Daily Mail, đích thân Zinedine Zidane theo dõi phong độ của Son Heung Min trong thời gian qua. Zidane hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của ngôi sao người Hàn Quốc, nên thúc giục các quan chức Real Madrid nhanh chóng hoàn tất đàm phán. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn dùng số tiền bán Hazard để chiêu mộ cầu thủ của Tottenham

Real được cho muốn bán Hazard ngay lập tức, mức phí chuyển nhượng cũng đã tiết lộ. Theo đó, Los Blancos sẵn sàng nhả người nếu nhận về 50 triệu euro. Đây là khoảng tiền rất rẻ so với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro mà Real từng chi để đón Hazard về Bernabeu. Điều này đồng nghĩa Real chấp nhận lỗ 50%. 

Rõ ràng đội bóng TBN dường như mất hết kiên nhẫn với Hazard. Hiện Juventus và Atletico Madrid là những đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi. Và số tiền 50 triệu euro mà Real Madrid yêu cầu hoàn toàn có thể được những đội bóng này đáp ứng. Dù không tỏa sáng ở Bernabeu, song Hazard hoàn toàn có thể lấy lại những gì tốt nhất ở những CLB khác.