Christian Pulisic nói gì khi phải ngồi dự bị trước Real Madrid

Tiền vệ Christian Pulisic đã không được sử dụng ngay từ đầu trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Christian Pulisic không đóng góp quá nhiều cho Chelsea ở giai đoạn đầu mùa giải bởi những chấn thương. Tuy nhiên, giai đoạn lượt về, anh trở thành một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Thomas Tuchel. Ngôi sao sinh năm 1998 cũng là rất tốt nhiệm vụ của mình.

Pulisic ngồi dự bị ở trận lượt về trước Real Madrid
Pulisic ngồi dự bị ở trận lượt về trước Real Madrid

Ở trận lượt đi bán kết Champions League với Real Madrid trên đất Tây Ban Nha, Christian Pulisic góp mặt trong đội hình xuất phát The Blues. Ngòi nổ người Mỹ ghi bàn mở tỷ số quan trọng, giúp đội nhà chiếm ưu thế trước lượt về. Tuy nhiên tại Stamford Bridge, Pulisic lại không được ông thầy Thomas Tuchel bố trí đá chính.

Anh chỉ vào sân thay thế Timo Werner từ phút 67. Chính Pulisic là chủ nhân đường căng ngang cho Mason Mount ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. Pulisic đã không được sử dụng ngay từ đầu trong chiến thắng của Chelsea trước Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League. Anh tỏ ra khá thất vọng, cầu thủ này nói:

“Đúng vậy. Tôi vô cùng thất vọng. Đúng, nhưng không có nhiều điều khác để nói. Tôi luôn muốn thi đấu ngay từ đầu và phải tiếp tục chứng tỏ bản thân không ngừng."

Khi được hỏi về lý do để cầu thủ người Mỹ ngồi dự bị, HLV Tuchel nói:

“Tôi có nhiều lựa chọn tốt, đặc biệt trên hàng công. Bởi vậy luôn rất khó khăn khi lựa chọn đội hình xuất phát ở mỗi trận đấu. Ở trận lượt về với Real Madrid trên sân nhà, tôi nghĩ Kai Havertz mang đến cho Chelsea một chút lợi thế chiều cao trong các tình huống cố định và có thể giữ bóng trong các pha tấn công nhanh, bởi vậy tôi đã chọn cậu ấy bên cạnh Timo Werner”.

Với chiến thắng của Chelsea trước Real Madrid, trận chung kết Champions League mùa này đã trở thành câu chuyện nội bộ của người Anh. Man City sẽ đụng độ Chelsea ở trận đấu cuối cùng.