HLV Thomas Tuchel lên tiếng sau trận thắng Real Madrid

Sau chiến thắng 2-0 trước Real qua đó vào chung kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi thủ môn Edouard Mendy.

Với kết quả 1-1 trên sân đất Tây Ban Nha ở lượt đi, Chelsea chiếm lợi thế trước trận lượt về bán kết Champions League. The Blues chủ động nhường thế trận cho đối thủ, họ tận dụng tốc độ của các cầu thủ tấn công để thực hiện các pha phản công thần tốc. Cách chơi này đã phát huy tối đa hiệu quả.

HLV Tuchel nói về chiến thắng trước Real Madrid
HLV Tuchel nói về chiến thắng trước Real Madrid

Lối chơi quyết liệt giúp Chelsea hạn chế khả năng tấn công của Real Madrid, họ khiến đối thủ không ghi được bàn thắng nào. Ngược lại, những tình huống lên bóng của Chelsea lại tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Đội bóng thành London có 2 bàn thắng.

2 pha lập công của Timo Werner và Mason Mount giúp Chelsea đánh bại Real Madrid với tổng tỷ số 3-1 sau 180 phút. Thầy trò Thomas Tuchel vào chơi trận chung kết gặp Man City. Sau chiến thắng 2-0 trước Real qua đó vào chung kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi thủ môn Edouard Mendy. Ông nói

"Tôi phải dành cho Mendy những lời khen. Cậu ấy chơi chắc chắn, rất kiên cố, có đôi tay mạnh mẽ, thông minh và Mendy đã giữ sạch lưới thêm một lần nữa. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục xuất sắc trong những trận đấu”.

Khi được hỏi về trận chung kết với Man City, Tuchel nói thêm: “Hãy hỏi tôi bốn ngày trước trận chung kết! Còn quá sớm để nói về nó. Có thể có cầu thủ sẽ dính chấn thương hoặc đánh mất phong độ. Chúng tôi cần phải chờ đợi và hy vọng, nó vẫn chưa hoàn thành. Chúng tôi muốn đi hết chặng đường và chúng tôi đến với giải đấu này để giành chiến thắng."