HLV Klopp bất ngờ khen ngợi sao trẻ Arsenal

HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi sao trẻ Gabriel Martinelli, người đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gabriel Martinelli là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 ghi tới 10 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, mùa giải năm nay những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Cầu thủ 19 tuổi người Brazil mới chỉ trở lại thi đấu được hơn 1 tháng qua.

HLV Klopp khen ngợi sao trẻ Gabriel Martinelli
HLV Klopp khen ngợi sao trẻ Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli đang dần lấy lại phong độ của mình, anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Cầu thủ này là người thực kiện pha kiến tạo loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đối phương giúp Pierre-Emerick Aubameyang ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. 

NHM Arsenal đang tin rằng sao trẻ người Brazil sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải. Bản hợp đồng 6 triệu bảng ở Hè 2019 đang được đánh giá là tương lai của Arsenal. Mới nhất, HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi Martinelli, người đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal. Ông nói:

“Tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu một vài lần. Đó là một tiền đạo có chuyên môn tốt. Tôi khẳng định điều đó vì theo dõi nhiều trận đấu của Arsenal tại Europa League. Tôi nghĩ Edu đã đúng đắn khi quyết định chiêu mộ Martinelli. Một bản hợp đồng thật sự chất lượng. Nếu không có những chấn thương, cậu ấy còn xuất sắc hơn nữa”.

“Cậu ấy đã trở lại thi đấu và đang duy trì quyết tâm rất lớn. Martinelli trưởng thành hơn so với lứa tuổi cậu ấy. Tôi không muốn đặt bất kỳ áp lực nào lên vai cậu ấy nhưng Martinelli là một tiền đạo thực sự giỏi. Tôi tin cậu ấy có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu trong vài năm tới”.