Man City sắp chia tay Raheem Sterling

Tiền đạo Raheem Sterling gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, và Man City đã lên kế hoạch thanh lý cầu thủ này.

Trong trận bán kết lượt đi Champions League với PSG, tiền đạo Raheem Sterling ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1994 không còn được HLV Pep Guardiola trọng dụng sau chuỗi trận tệ hại trong suốt thời gian vừa qua. Màn trình diễn chói sáng của bộ đôi Phil Foden và Riyad Mahrez khiến tương lai của cựu sao Liverpool bị lung lay dữ dội.

Man City sẵn sàng bán Sterling ở Hè 2021
Man City sẵn sàng bán Sterling ở Hè 2021

Tờ El Gol Digital vừa cập nhật thông tin đáng chú ý về tương lai Raheem Sterling. Theo đó, nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này, đặc biệt là Atletico Madrid. Man City cũng sẵn sàng bán cầu thủ 26 tuổi, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. Hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Atletico Madrid trong thương vụ Sterling là Real Madrid và PSG. 

HLV Zidane cũng đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh và muốn làm việc với Anh ở Bernabeu. Ông tin rằng cầu thủ của Man City sẽ giảm tải gánh nặng cho Karim Benzema. Về phía PSG, họ cũng cần làm mới, tìm kiếm thêm 1 đối tác chia lửa với bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe. 

Trước đó, HLV Pochettino khi làm việc ở Tottenham cũng đánh giá rất cao cầu thủ 26 tuổi. Sterling trở thành gương mặt khá lý tưởng khi anh sở hữu kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao cùng lối chơi kỹ thuật. Anh có thể nâng tầm đội bóng nước Pháp.

Sterling đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Man City, để anh rời đi, Man xanh sẽ giảm bớt quỹ lương. Cầu thủ người Anh có thể giúp họ thu về khoảng 80 triệu bảng, qua đó chiêu mộ Haaland của Dortmund. Pep đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Na Uy, ông nhắm anh thay Sergio Aguero.