Vào bán kết C1, Neymar lên tiếng về tương lai

Sau khi PSG vào bán kết Champions League, tiền đạo Neymar đã lên tiếng về tương lai ở sân Công viên các Hoàng tử.

Tiền đạo Neymar đã chơi tốt trước Bayern Munich dù đội bóng của anh để thua với tỷ số 0-1. Tiền đạo người Brazil cho thấy kỹ thuật cá nhân tuyệt vời khi nhiều lần vượt qua cầu thủ đối phương, anh cũng tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội. Ngôi sao 28 tuổi đứng đầu bên phía đội chủ nhà ở nhiều thông số.

Neymar lên tiếng về tương lai
Neymar lên tiếng về tương lai

Với những màn trình diễn ấn tượng, Neymar được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. PSG thất bại 0-1 nhưng họ vẫn vào bán kết vì luật bàn thắng trên sân khách. Sau khi PSG vào bán kết Champions League, tiền đạo Neymar đã lên tiếng về tương lai ở sân Công viên các Hoàng tử. Anh nói: 

"Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi. Tôi sẽ ở lại Paris chứ? Việc gia hạn với PSG không còn là vấn đề nữa. Rõ ràng là tôi cảm thấy rất thoải mái và như ở nhà tại PSG. Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn tôi trước đây.

PSG là một đội bóng tuyệt vời, giờ chúng tôi đã vào bán kết và chúng tôi có giấc mơ lớn. Tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã đối đầu với Bayern Munich, một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã có mặt ở bán kết và hy vọng kết quả sẽ thuận lợi."

Trong suốt thời gian qua, Neymar được đồn đoán gia nhập Barcelona. Tuy nhiên, với phát biểu của cầu thủ người Brazil, nhiều khả năng anh sẽ ở lại PSG. Trước đó, nguồn tin từ tờ Mundo khẳng định, Neymar chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với PSG. Cụ thể, bản giao kèo mới sẽ giữ chân siêu sao người Brazil ở lại Paris tới năm 2022.