Barca muốn trao đổi cầu thủ với Chelsea

Barca đang khát khao có chữ ký của tiền vệ Jorginho bên phía Chelsea, họ sẵn sàng dùng Miralem Pjanic để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Italia.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Jorginho ra sân thường xuyên ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng chơi khá tốt. Jorginho đã ghi 7 bàn sau 38 trận cho The Blues mùa này. Cầu thủ người Italia được cho sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea trong thời gian tới. Phía Barca được cho là đang quan tâm cầu thủ của Chelsea và muốn đưa anh rời sân Stamford Bridge.

Barca muốn có Jorginho
Barca muốn có Jorginho

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Barca đang nỗ lực để chiêu mộ cựu cầu thủ của Napoli. Đội chủ sân Camp Nou thậm chí có thể đề nghị đổi Miralem Pjanic lấy tiền vệ của The Blues. Cầu thủ người Bosnia cập bến Barca từ Juventus với một bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng nhưng gây thất vọng rất lớn.

Tiền vệ này không được HLV Ronald Koeman trọng dụng. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1989 mới chỉ đá chính 6 trận đấu tại La Liga, với lần xuất hiện cuối cùng ở giải này là vào tháng Hai. Barca thậm chí dùng Pjanic cộng thêm tiền để hy vọng sẽ có được chữ ký của Jorginho. Họ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được đội bóng của nước Anh chấp nhận.

Cầu thủ người Italia vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6 năm 2023, để giữ chân cầu thủ người Italia đội bóng thành London đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới. Nhà báo người Ý Fabrizio Romano viết trên Twitter: "Các cuộc đàm phán hợp đồng với N’golo Kante và Jorginho sẽ bắt đầu trong những tháng tới."

Mới đây, người đại diện của Jorginho, Joao Santos, khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Chelsea. Ông cũng khẳng định Jorginho hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.