Chính thức chốt địa điểm tổ chức trận chung kết C1 mùa này

Trên trang chủ của mình, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chính thức xác nhận trận chung kết cúp C1 giữa Chelsea và Man City sẽ được tổ chức tại sân Dragao.

Chelsea và Man City là 2 đại diện cuối cùng lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2020/21. heo dự kiến trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra trên sân Olympic Ataturk ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) vào 02h00 ngày 30/5. Tuy nhiên, tình hình đại dịch Covid-19 ở Thổ Nhĩ Kỳ đang diễn ra căng thẳng, chính phủ Anh ủng hộ việc chuyển trận chung kết về sân Wembley (Anh). 

 Chelsea và Manchester City sẽ đụng độ ở Bồ Đào Nha.
 Chelsea và Manchester City sẽ đụng độ ở Bồ Đào Nha.

UEFA sẵn sàng tổ chức trận đấu ở nước Anh, song chính phủ nước này không đồng ý việc cho các nhân viên và khách mời của LĐBĐ châu Âu (UEFA) không phải chịu cảnh cách ly khi nhập cảnh vào quốc đảo sương mù. Mới nhất, trên trang chủ của mình, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chính thức xác nhận trận chung kết cúp C1 giữa Chelsea và Man City sẽ được tổ chức tại sân Dragao. 

Quyết định này được đưa ra sau lời đề nghị của LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) và các nhà chức trách của quốc gia này. Có tổng cộng 8.000 vé được chia đều cho mỗi đội sẽ được bán và đây là tin vui dành cho người hâm mộ. 

Chủ tịch Aleksander Ceferin của UEFA chia sẻ: “Sau một thời gian bàn bạc, chúng tôi quyết định sẽ tổ chức trận chung kết C1 mùa này tại sân Dragao. Tôi rất vui khi thỏa thuận này giữa các bên đã được chốt. Người hâm mộ đã chịu đựng hơn 12 tháng mà không được xem đội bóng của mình chơi ở trận đấu đỉnh cao nhất châu Âu cấp CLB. Và một bộ phận CĐV xứng đáng có mặt trên sân theo dõi trận chung kết, tôi thực sự vui vì quyết định này".