MU và Chelsea tranh giành sao 70 triệu bảng

Nguồn tin của tờ Sun Sport cho biết, MU và Chelsea đang phải cạnh tranh quyết liệt để giành lấy chữ ký của tiền vệ Declan Rice. 

Trong những mùa giải gần đây, Declan Rice trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của West Ham, mùa giải năm nay tiền vệ người Anh cũng chơi ấn tượng.

MU và Chelsea tranh giành Rice

MU và Chelsea tranh giành Rice

Rice là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng điều tiết trận đấu và phân phối bóng tốt, anh đã được triệu tập vào ĐT Anh và cũng có trận ra mắt Tam sư. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Declan Rice được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Nguồn tin của tờ Sun Sport cho biết, MU và Chelsea đang phải cạnh tranh quyết liệt để giành lấy chữ ký của tiền vệ Declan Rice. Đại dịch Covid-19 đang khiến West Ham gặp khó khăn lớn về tài chính và CLB này có thể buộc phải bán đi ngôi sao tốt nhất của họ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dự kiến, West Ham sẽ rao giá khoảng 70 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của Declan Rice. Số tiền này sẽ giúp HLV David Moyes có thêm ngân sách để mua sắm cầu thủ cho West Ham trong mùa giải mới.