MU xác nhận về chấn thương của Alexis Sanchez

CLB MU vừa lên tiếng xác nhận Alexis Sanchez dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần tới.

Tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương nặng trong trận thắng của M.U trước Southampton tại vòng 29 Premier League vừa qua. Sau một pha tranh chấp với hậu vệ của đội khách, Jan Bednarek, tiền đạo người Chile đã ôm đầu gối phải đầy đau đớn và bị rút khỏi sân ngay sau đó.

Sanchez

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer xác nhận Sanchez có vẻ đã bị tổn thương dây chằng đầu gối. Và lo ngại của ông thầy người Na Uy cuối cùng đã trở thành sự thật. Cho dù M.U chưa đưa ra thông báo chính thức, nhưng bác sĩ của tuyển Chile, Pedro Onate đã xác nhận thông tin này.

Cụ thể, vị bác sĩ Pedro Onate cho rằng Sanchez sẽ phải nghỉ dưỡng thương từ 6 đến 8 tuần. “Chúng tôi đã nói chuyện với Sanchez sau cuộc kiểm tra y tế hôm qua, và cậu ấy đã dính chấn thương. Sanchez không lo mất Copa America, nhưng cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần”.

“Sanchez cũng có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Rách dây chằng giữa là một chấn thương rắc rối nhưng không quá nặng nề”.

Như vậy với chấn thương này, Sanchez sẽ bỏ lỡ ít nhất 7 trận đấu tiếp theo của M.U, bao gồm trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Paris SG và trận đấu với đội bóng cũ Arsenal ở Premier League tuần này. Tuy nhiên với việc Lukaku đang thi đấu tương đối thăng hoa, sự vắng mặt của tiền đạo người Chile cũng không quá đáng ngại với Quỷ đỏ.

C.T