Mục tiêu của MU tuyên bố muốn chơi bóng đến khi trăm tuổi

Jadon Sancho chia sẻ rằng anh hy vọng sẽ chơi bóng đến năm 100 tuổi và khẳng định có tình yêu lớn với bóng đá.

Sau mùa 2018-19 đầy thành công, Jadon Sancho tiếp tục chơi ấn tượng mùa này. Cầu thủ 19 tuổi đã có 13 bàn cộng 14 kiến tạo cho Dortmund tới thời điểm này ở Bundesliga.

Sancho có tình yêu lớn với bóng đá

Sancho có tình yêu lớn với bóng đá

Sancho chính là người đầu tiên trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đạt 2 con số ở cả ghi bàn và kiến tạo. Trong một phát biểu mới đây, tuyển thủ Anh bày tỏ tình yêu lớn với bóng đá và muốn được gắn bó với nó lâu nhất có thể.

Sancho nói với trang web chính thức của Bundesliga: “Tôi rất yêu bóng đá. Không ai có thể lấy đi sở thích này của tôi. Tôi yêu các trận đấu và yêu môn thể thao này. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ chơi bóng liên tục cho đến khi 100 tuổi.”

“Nếu không may mắn, đến một khoảng thời gian nào đó, tôi sẽ buộc phải xa rời bóng đá khi cơ thể không cho phép. Tuy nhiên, bóng đá sẽ luôn luôn là tình yêu lớn của tôi.”

Dortmund của Sancho hiện đang đứng thứ 3 tại Bundesliga với 4 điểm kém hơn ngôi đầu của Bayern Munich. Để đăng quang tại giải, tuyển thủ Anh cho rằng họ phải cải thiện khâu phòng ngự.

Sancho nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi cần phải tăng cường khả năng phòng ngự. Khi chúng tôi ghi bàn, đối phương cũng ghi bàn ngay lập tức và đưa trận đấu trở lại. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải chắc chắn hơn.”

“Dù sao, đó cũng là điểm yếu hiếm hoi của đội bóng. Chúng tôi vẫn thi triển thứ bóng đá tốt, ăn ý với nhau và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi cũng cần phải giữ tâm lý chiến thắng đến cùng.”
 
C.T