Mục tiêu số 1 lên tiếng về tin đồn tới Arsenal

Tiền đạo Odsonne Edouard khẳng định anh mong muốn tiếp tục gắn bó với Celtic thay vì cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2020.

Arsenal đang đứng trước khả năng chia tay tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, ngôi sao sinh năm 1989 chỉ còn hợp đồng với "Pháo thủ" đến Hè 2021, song đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Aubameyang là cầu thủ quan trọng với Arsenal, nếu anh ra đi đội bóng thành London sẽ phải tìm người thay thế.

Odsonne Edouard khẳng định anh mong muốn tiếp tục gắn bó với Celtic

Odsonne Edouard khẳng định anh mong muốn tiếp tục gắn bó với Celtic

Trên thực tế, Pháo thủ cũng đã có cho mình mục tiêu tiềm năng để thay thế Aubameyang, đó là Odsonne Edouard. Chân sút 22 tuổi đang nổi đình nổi đám tại giải VĐQG Scotland khi có 21 pha lập công và 12 kiến tạo trước khi giải đấu này bị hủy bỏ và Celtic được bình chọn là đội vô địch, đó là lần thứ 9 liên tiếp họ đăng quang ở giải VĐQG Scotland.

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Odsonne Edouard khẳng định anh mong muốn tiếp tục gắn bó với Celtic thay vì cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2020.

"Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Celtic. Mỗi mùa chúng tôi đều muốn giành danh hiệu. Năm nay là chức vô địch thứ 9 liên tiếp, và năm tới tôi sẽ hy vọng sẽ là lần thứ 10 liên tiếp. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Celtic và giành thêm những danh hiệu".