Napoli lên tiếng về tương lai Kalidou Koulibaly

Napoli vẫn tỏ ra cứng rắn về tương lai trung vệ Kalidou Koulibaly, theo đó họ đòi một số tiền lớn cho cầu thủ người Senegal.

Trong những mùa giải gần đây trung vệ Kalidou Koulibaly duy trì phong độ cực tốt, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ở chiến dịch hiện tại, mặc dù chỉ mới ra sân vỏn vẹn 15 lần tại Serie A vì chấn thương, song không vì vậy mà sức hút của ngôi sao người Senegal bị suy giảm.

Napoli lên tiếng về tương lai Kalidou Koulibaly

Napoli lên tiếng về tương lai Kalidou Koulibaly

Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, trong đó phải kể đến MU, Real hay Barca. Mới nhất, Liverpool cũng muốn có cầu thủ 29 tuổi. Lữ đoàn đỏ muốn củng cố phòng tuyến bằng việc đưa trung vệ của Napoli về Camp Nou để cùng Virgil van Dijk hợp thành tấm lá chắn vững chắc trước khung thành Allison.

Napoli vẫn tỏ ra cứng rắn về tương lai trung vệ Kalidou Koulibaly, theo đó họ đòi một số tiền lớn cho cầu thủ người Senegal. Cụ thể, họ tuyên bố sẽ chỉ đồng ý nhả người nếu nhận đầy đủ mức phí chuyển nhượng 110 triệu euro (96 triệu bảng). 

Như vậy, nếu muốn chốt hạ thành công thương vụ này, Liverpool có thể sẽ phải một lần nữa tạo nên bản hợp đồng kỷ lục cho một trung vệ như họ từng làm với Van Dijk vào phiên chợ đông 2018.