Ndombele tiết lộ mối quan hệ với Jose Mourinho

Nhiều nguồn tin cho rằng giữa tiền vệ Ndombele và HLV Mourinho có mâu thuẫn, song cầu thủ người Pháp đã lên tiếng phủ nhận.

Hè năm ngoái, Tottenham chi 65 triệu bảng mua tiền vệ Tanguy Ndombele. Anh là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành London. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này là không mấy ấn tượng. Anh được đồn đoán xuất hiện mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Ndombele tiết lộ mối quan hệ với Jose Mourinho
Ndombele tiết lộ mối quan hệ với Jose Mourinho

Hè năm nay, Tanguy Ndombele được đồn đoán bị đưa vào danh sách thanh lý, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Tottenham. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ này được ông thầy người Bồ trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Ở cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Mourinho thừa nhận học trò đang chơi tốt. Ông hài lòng với những gì Ndombele thể hiện. Mới nhất, Ndombele nói lời thật lòng về ông thầy Bồ Đào Nha: 

"Tôi có mối quan hệ tốt với HLV. Chúng tôi đã để lại phía sau các thời điểm khó khăn mùa trước. Cả hai chúng tôi đều nỗ lực nhất để giúp sức cho đội. Trên tất cả, tôi cảm thấy mình đã hòa nhập tốt hơn. Tôi muốn chơi tốt hơn nữa, qua đó được ra sân thi đấu đều đặn".