Inter Milan chốt giá bán Christian Eriksen

Inter Milan sẵn sàng bán tiền vệ Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2021, cầu thủ này đang không được HLV Conte trọng dụng.

Vào tháng 1 năm nay, Christian Eriksen cập bến Inter Milan từ Tottenham. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Ngoại hạng Anh những năm gần đây. Cầu thủ người Đan Mạch nhận được nhiều sự kỳ vọng khi cập bến Serie A. Song, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa chứng minh giá trị.

Inter Milan chốt giá bán Christian Eriksen
Inter Milan chốt giá bán Christian Eriksen

Trong thời gian vừa qua, HLV Antonio Conte không quá trọng dụng cựu cầu thủ Tottenham. Bản thân Eriksen cũng chưa hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A. Chính vì thế nên bắt đầu dấy lên tin đồn Eriksen nhiều khả năng ra đi bất chấp anh vừa ký bản hợp đồng kéo dài 4 năm với câu lạc bộ.

Inter Milan sẵn sàng bán tiền vệ Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2021, đội bóng thành Milan sẽ sẵn lòng chia tay Eriksen trong trường hợp họ thu về 18 triệu bảng. Như vậy, đại diện nước Ý đã chấp nhận chịu lỗ ở thương vụ này.

Đầu năm nay, họ từng chi trả số tiền 24 triệu bảng để có Eriksen từ Tottenham.  Vào thời điểm hiện tại, Eriksen vẫn nhận được hàng loạt sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác. Juventus, AC Milan, AS Roma hay Lazio là những đội bóng quan tâm tiền vệ 28 tuổi.