Neymar có hành động "ấm lòng" giữa mùa dịch Covid-19

Tiền đạo người Brazil vừa có hành động quyên góp ủng hộ 5 triệu USD (tương đương 120 tỷ đồng) cho các công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Tiền đạo Neymar trong những ngày vừa qua từng bị chỉ trích vì hành vi lén trốn nước Pháp về Brazil để tránh dịch Covid-19. Điều này khiến BLĐ PSG thậm chí đã phải đăng đàn giải thích cho những hành động của tiền đạo này. 

Neymar vừa chi 5 triệu đô la Mỹ cho các tổ chức từ thiện

Neymar vừa chi 5 triệu đô la Mỹ cho các tổ chức từ thiện

Tuy nhiên Neymar mới đây đã cho thấy mình không phải kẻ vô trách nhiệm như những gì giới truyền thông đăng tải. Anh thậm chí còn cho thấy tấm lòng hảo tâm của mình khi vừa bỏ 5 triệu USD tiền túi để quyên góp cho các công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Điều này được người dẫn chương trình Chris Flores của kênh truyền hình Fofocalizando xác nhận. Đồng thời Flores cũng cho biết Neymar không muốn công khai hành động từ thiện của mình. Song Flores cho rằng tiền đạo sinh năm 1992 đã làm một việc tốt và tất cả mọi người nên biết về điều đó.

Chris Flores cho biết: “Neymar không muốn tiết lộ công khai về việc quyên góp. Nhưng chúng tôi vẫn muốn tiết lộ với mọi người, vì ai cũng muốn nhắc về những người đã làm điều gì đó tốt đẹp.”

“Chúng tôi có được thông tin này và đó thực sự là việc làm rất tuyệt vời, rất tích cực. Đó như một sự khích lệ cho các vận động viên khác, cho nhiều người khác.”