Ngô Hoàng Thịnh quyết tâm trụ lại ĐT Việt Nam

Trong buổi tập chiều ngày 2/11, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ về tình hình luyện tập của toàn đội.

Sau vài buổi tập đã qua, HLV Park Hang Seo vẫn chưa có đủ lực lượng tốt nhất. Các cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam mới chỉ trở lại sau trận chung kết cúp Quốc gia, phải tập riêng. Cùng với đó, Đoàn Văn Hậu và Công Phượng vẫn đang ở châu Âu, chưa kịp hội quân cùng toàn đội.

Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 2/11, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cho biết: “Ở cấp độ ĐT, sự cạnh tranh vị trí luôn diễn ra rất khốc liệt. Tôi luôn khát khao ở lại và cạnh tranh với các đồng đội đang thi đấu.

Hiện nay, đội chưa đủ quân số và mới chỉ tập giáo án nhẹ, chờ đầy đủ toàn đội lên tập cùng. Chúng tôi đang tập luyện để lấy lại thể trạng tốt nhất sau mùa giải ở V-League. Với cá nhân tôi, sau một lần lỡ hẹn thì tôi rất khát khao và mong chờ giây phút trở lại, khoác áo ĐT Việt Nam.

Ngô Hoàng Thịnh trả lời phỏng vấn

Mỗi cầu thủ đều có đặc điểm nổi trội, riêng tôi sẽ cố gắng phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm, quyết tâm để được giữ lại cho 2 trận đấu sắp tới. Sau thời gian đầu bỡ ngỡ thì tôi đang dần bắt nhịp với sự trợ giúp của các đồng đội. Tôi nghĩ mình đang làm tốt công việc tại ĐT quốc gia

HLV Park làm việc rất chu đáo và tỉ mỉ. Còn HLV Chung Hae Song ở CLB TP HCM dặn dò tôi phải cố gắng chiến đấu hết mình, phải làm việc gấp đôi ở CLB. Tôi sẽ nỗ lực tập tốt từng ngày để chiến đấu cho vị trí của mình.

Tôi thích đối đầu nhất là Chanathip, muốn giành chiến thắng và đánh bại tập thể Thái Lan. Còn đá cặp với đồng đội nào thì đó là quyết định của HLV Park.”