Người đại diện lên tiếng về tương lai Karius 

Loris Karius trở lại Liverpool vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là khẳng định từ người đại diện của thủ môn 26 tuổi.

Với màn trình diễn tệ hại trong trận chung kết Champions League khiến Liverpool thua 1-3 trước Real Madrid, thủ môn Loris Karius bị Liverpool đẩy tới CLB Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Mùa giải vừa qua, thủ thành này chơi không quá tốt. Giai đoạn đầu mùa giải này ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục thể hiện một phong độ tệ hại. 

Karius sẽ không trở lại Liverpool vào tháng 1

Karius sẽ không trở lại Liverpool vào tháng 1

Hợp đồng cho mượn giữa Karius với CLB Besiktas còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ được phép mua đứt thủ thành 26 tuổi với giá 7.2 triệu bảng. Tuy nhiên, Besiktas không có ý định mua đứt thủ thành thuộc biên chế của Liverpool.

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang tính đưa Fabri trở lại, đồng thời trả Karius lại Liverpool sớm hơn 6 tháng. Mới nhất, Loris Karius trở lại Liverpool vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là khẳng định từ người đại diện của thủ môn 26 tuổi. 

“Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Besiktas, cậu ấy tôn trọng điều đó. Tôi không hiểu những thông tin liên quan đến việc Karius trở lại Liverpool vào tháng 1 ở đâu ra, nó xuất hiện rất nhiều lần. Đó chỉ là những thông tin giả tạo. Cậu ấy sẽ không rời Besiktas vào tháng 1, chắc chắn là như vậy”.