MU sẽ nâng cấp những vị trí nào vào tháng 1 năm 2020?

Theo Goal, MU sẽ mua một tiền vệ tấn công và một tiền đạo vào tháng 1 năm 2020,  danh sách những mục tiêu cũng được đưa vào tầm ngắm.

MU đang gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này, Quỷ đỏ xếp ở vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 10 điểm. Quỷ đỏ vẫn đang tham dự đủ cả 4 mặt trận, bởi vậy đội hình hiện tại của họ không được đánh giá có chiều sâu quá tốt. Nửa đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm những tân binh vào tháng 1 năm 2020.

MU muốn mua một tiền vệ tấn công và một tiền đạo vào tháng 1

MU muốn mua một tiền vệ tấn công và một tiền đạo vào tháng 1

Theo Goal, MU sẽ mua một tiền vệ tấn công và một tiền đạo vào tháng 1 năm 2020,  danh sách những mục tiêu cũng được đưa vào tầm ngắm. Ở vị trí tiền vệ tấn công, MU quan tâm Eriksen của Tottenham, James Maddison của Leicester cũng được đưa vào tầm ngắm.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng đang tính đến việc đưa về thêm một tiền đạo. Việc để cả Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi mà không đưa về nhân tố thay thế đang khiến MU phải trả giá, bởi Rashford và Martial chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Mario Mandzukic của Juventus đang là mục tiêu được MU nhắm tới, Moussa Dembele của Lyon cũng là một trong những mục tiêu được Man đỏ nhắm tới. Juventus sẵn sàng bán Mandzukic với giá 9 triệu bảng, trong khi đó Lyon đòi 60 triệu bảng cho Dembele.