Người Hàn lại phát sốt vì đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup

(VOH) - King’s Cup chỉ là một giải bóng giao hữu nhưng sự có mặt của đội tuyển Việt Nam và những chiến thắng ngọt ngào của đội tuyển vẫn khiến người dân Hàn… phát sốt.

Thành công mới đây nhất của các học trò HLV Park Hang Seo đã khiến nhiều người dân Hàn Quốc toàn tâm hướng về đội tuyển Việt Nam nhiều hơn. Mỗi trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo đều tạo ra cơn sốt ở Hàn Quốc.

Theo thống kê, ở thời điểm diễn ra trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam, trên mạng xã hội Naver, từ khoá Việt Nam vs Thái Lan nằm trong top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày.

Đội tuyển Việt Nam, King’s Cup

Đội tuyển Việt Nam không chỉ khiến người hâm mộ nức lòng mà còn khiến người Hàn phát sốt (Ảnh: Vietnamnet)

Diễn biến của cuộc so tài cao thấp giữa 2 đội bóng hàng đầu Đông Nam Á được truyền thông xứ Kim chi liên tục cập nhật cũng như đưa tin rầm rộ.

Do không đài truyền hình nào của Hàn Quốc truyền hình trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở King’s Cup nên những người dân Hàn Quốc còn tìm cách xem trận đấu trên mạng.

Trước đó, ở trận chung kết AFF Cup 2018, Đài truyền hình SBS đã phải dời lịch phát sóng một bộ phim truyền hình đang hot ở Hàn Quốc để chiếu trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia.

Lượng rating trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở giải đấu này đã tăng một cách chóng mặt.

Tương tự, ở giải Asian Cup 2019, lượng rating trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam chỉ kém duy nhất đội tuyển Hàn Quốc, thậm chí cao hơn một vài chương trình hot tại đất nước này.

Vào lúc 19 giờ 45 ngày 8/6/2019, Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với Curacao tại trận chung kết King’s Cup 2019.

Nếu đánh bại Curacao trong trận đấu này, tuyển Việt Nam sẽ nhận được số tiền thưởng 50.000 USD cho chức vô địch.

Trước đó, sau chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Thái Lan, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Lê Khánh Hải thay mặt cho thường trực ban chấp hành của tổ chức đã thưởng động viên tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo số tiền 500 triệu đồng.

Curacao là nước nào? Bóng đá ra sao? - Đối thủ tiếp theo của Việt Nam tại King’s Cup là Curacao. Nhiều người thắc mắc về cái tên khá lạ này. Cùng tìm hiểu về đất nước và đội bóng có nhiều thú vị này.

Bùi Tiến Dũng thủ sẵn 'hàng độc' trước trận giao hữu - Trong buổi tập tối qua 6/6, thủ quân của U23 Việt Nam đã đeo chiếc găng tay đặc biệt, sẵn sàng chiến U23 Myanmar.