Nguyễn Hoàng Đức: Tôi còn phải học hỏi rất nhiều

Có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 12/2020, Nguyễn Hoàng Đức cho biết vẫn còn phải học hỏi rất nhiều.

Góp công lớn giúp CLB Viettel vô địch V-League 2020, Nguyễn Hoàng Đức được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tiền vệ sinh năm 1998 khi thi đấu ấn tượng cả ở màu áo CLB cũng như ĐT U22 Việt Nam trước đó.

Hoàng Đức thừa nhận còn phải học hỏi rất nhiều dù có tên trong đợt tập trung ĐTQG Việt Nam tháng 12/2020. Ảnh: Như Đạt.

Bản thân Hoàng Đức là một nhân tố chủ chốt trong chiến dịch giành ngôi vô địch SEA Games 2019 của U22 Việt Nam. Ở VCK U23 châu Á 2020, Hoàng Đức cũng là cái tên được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin ở khu trung lộ.

Được lên ĐTQG trong đợt tập trung duy nhất năm 2020, Hoàng Đức chia sẻ: “Bản thân tôi còn phải thay đổi nhiều thứ, còn phải học hỏi rất nhiều. Khi lên đội tuyển đã có những anh ở trên đây rất lâu cũng chỉ bảo cho tôi rất nhiều”.

Trong đợt tập trung lần này, Hoàng Đức sẽ có cơ hội đối đầu với lứa cầu thủ U22 Việt Nam ở hai trận giao hữu vào các ngày 23 và 27/12. Đây là trận đấu để HLV Park Hang Seo có thể đánh giá về hiệu quả của đợt tập trung vừa qua, cũng như với sự hòa nhập chiến thuật của các cầu thủ.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Hoàng Đức cho rằng ĐTQG Việt Nam không được chủ quan khi lứa U22 Việt Nam hiện tại cũng có nhiều cầu thủ tốt. Đặc biệt, các cầu thủ U22 sẽ cố gắng chơi thật tốt trước các đàn anh nhằm thể hiện năng lực bản thân.