Chờ...

Nguyễn Thùy Linh không đánh trận Chung kết vẫn vô địch Giải cầu lông quốc gia 2023

VOH - Nguyễn Thùy Linh chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch nội dung đơn nữ Giải các cây vợt xuất sắc quốc gia 2023 sau khi đối thủ trong trận Chung kết rút lui vì chấn thương.

Nguyễn Thùy Linh cho thấy bản lĩnh của tay vợt nữ số 1 Việt Nam khi thẳng tiến vào đến trận Chung kết đơn nữ Giải các cây vợt xuất sắc quốc gia 2023. Cô gái quê Phú Thọ thắng dễ tài năng trẻ Vũ Thị Anh Thư của TPHCM tại Bán kết với tỉ số 21-15, 21-11.

Đối thủ của Thùy Linh ở Chung kết là Trần Thị Phương Thúy, tay vợt thuộc đơn vị Bắc Giang giành chiến thắng với cùng tỷ số 21-19 trước tượng đài cầu lông Việt Nam - Vũ Thị Trang ở trận Bán kết còn lại.

Nguyễn Thùy Linh không đánh trận Chung kết vẫn vô địch Giải cầu lông quốc gia 2023
Nguyễn Thùy Linh bảo vệ thành công chức vô địch Giải các cây vợt xuất sắc quốc gia 2023 - Ảnh: internet

Nhưng mới đây theo thông tin của BTC thì Trần Thị Phương Thúy xin rút lui khỏi trận Chung kết do gặp phải chấn thương. Đối thủ không thể thi đấu giúp Nguyễn Thùy Linh không tốn bất cứ giọt mồ hôi nào để bảo vệ thành công chức vô địch đơn nữ Giải các cây vợt xuất sắc quốc gia 2023.

Thành công tại giải đấu này là bước chạy đà hoàn hảo để Thùy Linh hướng đến Giải cầu lông Trung Quốc Masters diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 25/11. Đây là giải đấu thuộc hệ thống Super 750 cuối cùng được tổ chức trong năm nay.

Mặc dù thất bại trong nội dung đơn nữ, hai đại diện của TPHCM là Vũ Thị Trang và Vũ Thị Anh Thư vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch tại nội dung đôi nữ trong trận Chung kết gặp bộ đôi Đỗ Thị Phương Mai/Đào Khánh Linh của đơn vị Bộ Công an.

Trong ngày thi đấu cuối cùng 18/11 sẽ diễn ra loạt trận tranh hạng 3 và Chung kết ở các nội dung thi đấu còn lại. Cựu số 5 thế giới Nguyễn Tiến Minh sẽ tái hiện lại trận Chung kết đơn nam năm ngoái cùng Nguyễn Tiến Tuấn (Hà Nội). Năm 2022 chứng kiến Tiến Minh lên ngôi vô địch.