Nhận bão chỉ trích, sao MU vẫn có cơ hội tới Barca

Theo thông tin tờ Mundo Deportivo, Barcelona xem Marcus Rashford của Manchester United là mục tiêu cần chiêu mộ hàng đầu.

Rashford nhận vô số chỉ trích

Man United đang trải qua khởi đầu tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League. 8 vòng đấu trôi qua, Quỷ đỏ chỉ giành vỏn vẹn 9 điểm, đứng thứ 12 trên BXH và chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm.

Nguyên nhân lớn trong việc này tới từ hàng công bế tắc của MU. 8 trận nói trên, họ chỉ có 9 bàn thắng, chỉ một một vài đội tại giải và kém cả đội áp chót bảng là Norwich.

Rashford đối mặt chỉ trích thời gian qua

Rashford đối mặt chỉ trích thời gian qua

Đẩy đi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, MU đã quá tự tin vào khả năng của bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood. Nhưng tới giờ, họ chỉ ghi tổng cộng 5 bàn ở Premier League. Rashford thường xuyên đá tiền đạo cắm  mùa này song chỉ có 3 pha lập công và 2 tới từ penalty.

Cố nhân Robin van Persie mới đây đã chia sẻ sự thất vọng với Rashford: “Tôi cảm thấy thất vọng với Rashford, cậu ấy thi đấu thiếu sự tự tin và không cho thấy những gì tốt nhất của mình. Ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn, cậu ấy cần di chuyển và thi đấu quyết tâm hơn, cần truyền tinh thần thi đấu đến các đồng đội”.

Vẫn được Barca quan tâm

Theo thông tin tờ Mundo Deportivo đăng tải, Barcelona xem Marcus Rashford như mục tiêu hàng đầu thay thế cho Luis Suarez đã 32 tuổi. Họ từng muốn có Roberto Firmino nhưng đây là thương vụ rất tốn kém và tiền đạo người Brazil không sẵn sàng dự bị cho Suarez.

Anh vẫn là mục tiêu hàng đầu của Barca

Anh vẫn là mục tiêu hàng đầu của Barca

Một Rashford chưa đầy 22 tuổi sẽ là phương án khả dĩ hơn. Ngoài ra, Barca cũng nhắm đến sao trẻ Donyell Malen mới 20 tuổi của PSV. Đội bóng Camp Nou tự tin vào khả năng thành công ở 1 hoặc thậm chí cả 2 thương vụ này.

Barca cũng tin cả Rashford và Malen đều sẽ hài lòng với vai trò dự bị cho Suarez 1 tới 2 năm trước khi bước lên thay thế. Về phần PSV còn chưa rõ, song có điều cuỗm Rashford khỏi tay MU là không dễ cho Barca bởi đối tác của họ không hề thiếu tiền. Quỷ đỏ mới đạt doanh thu kỷ lục lịch sử trong 1 năm qua và cũng luôn thuộc tốp giàu nhất nhì thế giới nhiều năm qua.

C.T