Barca nhắm hàng loạt tên tuổi thay Luis Suarez

Barca đang tích cực tìm một tiền đạo thay Luis Suarez, những cái tên được họ nhắm tới đều là những cầu thủ chất lượng.

Tiền đạo Luis Suarez chơi ổn định trong màu áo Barca, giai đoạn đầu mùa giải anh duy trì phong độ rất cao. Mặc dù cựu sao Liverpool vẫn chơi tốt, song đội chủ sân Camp Nou vẫn âm thầm tìm người thay thế anh. Năm nay tiền đạo người Uruguay đã 33 tuổi, đó là lý do tại sao Barca muốn có một người thay thế.

Kane và Mbappe được Barca nhắm thay Suarez

Kane và Mbappe được Barca nhắm thay Suarez

Barca đang tích cực tìm một tiền đạo thay Luis Suarez, những cái tên được họ nhắm tới đều là những cầu thủ chất lượng. Barca quan tâm Kylian Mbappe và Harry Kane, hai chân sút này đều đang đạt phong độ cao. Tuy nhiên, Barca sẽ phải chi một số tiền lớn để có một trong hai cầu thủ kể trên.

Để có được Mbappe, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải chi ít nhất 200 triệu Euro. Còn với trường hợp của Harry Kane, đội bóng xứ Catalan cũng sẽ phải chi không dưới 150 triệu euro để có cầu thủ người Anh. Ngoài hai cầu thủ kể trên, Roberto Firmino của Liverpool, Lautaro Martinez của Inter Milan và Marcus Rashford của MU cũng được đưa vào tầm ngắm.

Lacazette của Arsenal cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu. Hè năm tới, đội chủ sân Camp Nou chắc chắn sẽ hoạt động mạnh mẽ trên TTCN, ưu tiên hàng đầu là mua tiền đạo mới.