Tin bóng đá 11/10: ‘Griezmann sẽ thành công ở Barca’

Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid tin rằng tiền đạo Antoine Griezmann sẽ thành công trong màu áo Barca.

Hè năm nay, tiền đạo Antoine Griezmann cập bến Barca với giá 120 triệu euro. Chính sự có mặt của tân binh người Pháp khiến đội chủ sân Camp Nou từ chối đưa về Neymar. Với số tiền cực lớn được Barca chi ra, cầu thủ sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Griezmann chưa chứng tỏ được nhiều.

Griezmann chơi chưa thực sự tốt ở Barca

Griezmann chơi chưa thực sự tốt ở Barca

Ngôi sao 28 tuổi mới ghi được 3 bàn thắng trong 9 lần ra sân trong màu áo Barca. Griezmann đang gặp khó trong việc kết hợp với Luis Suarez và Messi. Màn trình diễn của cầu thủ người Pháp chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Barca. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid tin rằng tiền đạo Antoine Griezmann sẽ thành công trong màu áo Barca.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới, dù ở đội bóng nào thì anh ấy cũng chứng tỏ khả năng của mình. Griezmann đang gặp một chút vấn đề ở Barca, đó là điều bình thường với một tân binh. Tuy nhiên, tôi tin tưởng anh ấy sẽ nhanh chóng vượt qua những khó khăn và chứng tỏ khả năng của mình”.

“Chúng tôi tiếc nuối gì không thể giữ chân Griezmann, nhưng dù sao tôi vẫn thông cảm với quyết định của anh ấy. Anh ấy thực sự giỏi, luôn hy sinh bản thân vì lợi ích của đội và tôi chỉ có những lời siêu tích cực để nói về Griezmann.”