Tin chuyển nhượng 11/10: Koulibaly lên tiếng về khả năng tới MU

Trung vệ Kalidou Koulibaly lên tiếng về khả năng tới MU, anh khẳng định hạnh phúc ở Napoli và không có ý định ra đi.

MU chơi rất thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Rất nhiều vấn đề cần HLV Solskjaer giải quyết. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tin tưởng ông thầy người Na Uy. Để giải quyết những khó khăn hiện tại, Man đỏ sẽ chi thêm tiền qua đó mua sắm cầu thủ.

Koulibaly lên tiếng về khả năng tới MU

Koulibaly lên tiếng về khả năng tới MU

Ngay từ thời điểm này, MU đã lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Chuyển nhượng MU muốn mua Kalidou Koulibaly ở Hè 2020, Quỷ đỏ tin rằng trung vệ này sẽ tâng tầm đội bóng. Hè năm nay, MU cũng đã đánh tiếng muốn có Kalidou Koulibaly nhưng không thành công, số tiền Quỷ đỏ chi ra đưa đủ lớn để thuyết phục Napoli nhả ngôi sao của mình.

Mặc dù thất bại nhưng đội chủ sân Old Trafford không bỏ cuộc. MU sẽ quay trở lại hỏi mua Koulibaly, để hy vọng có trung vệ này, Man đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn. MU sẽ chi 80 triệu bảng mua Koulibaly, họ hy vọng trung vệ này sẽ hợp với Harry Maguire thành bộ đôi trung vệ hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, trung vệ Kalidou Koulibaly lên tiếng về khả năng tới MU, anh khẳng định hạnh phúc ở Napoli và không có ý định ra đi: “Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Tôi chẳng liên hệ hay đàm phán với đội bóng nào cả, nếu có CLB nào liên hệ tôi cũng sẽ từ chối”.