Tin thể thao 11/10: Dani Ceballos lên tiếng về tương lai

Tiền vệ Dani Ceballos lên tiếng về tương lai, anh vẫn muốn gắn bó với Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở Arsenal.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane, tiền vệ Dani Ceballos không được trọng dụng. Mặc dù tỏa sáng ở giải U21 châu Âu trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, nhưng HLV người Pháp vẫn không thay đổi suy nghĩ về cầu thủ sinh năm 1996. Ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.

Dani Ceballos lên tiếng về tương lai

Dani Ceballos lên tiếng về tương lai

Sau một thời gian đàm phán, Dani Ceballos cập bến Arsenal theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt, song nếu Pháo thủ muốn ký hợp đồng dài hạn đội bóng thành Madrid sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Nếu Arsenal chi một số tiền đủ lớn cho Ceballos, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Dani Ceballos lên tiếng về tương lai, anh vẫn muốn gắn bó với Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở Arsenal.

“Tôi không hối hận khi tới Arsenal, đây là một trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp của tôi. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ qua đó trình diễn những gì tốt nhất. Hợp đồng của tôi với Arsenal vẫn còn 8 tháng”.

“Với niềm tin của Emery, tôi có thể tăng thêm nhiều cơ hội dự Euro 2020. Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc sẽ ra đi vĩnh viễn. Mục tiêu của tôi là thành công ở Real Madrid. Tôi sẽ chiến đấu để thực hiện ước mơ của mình.”