HLV Laurent Blanc sẵn sàng dẫn dắt MU

Theo Goal, HLV Laurent Blanc đã sẵn sàng thay thế Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt MU trong thời gian tới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp phải áp lực cực lớn sau chuỗi trận thất vọng của MU. Quỷ đỏ đang xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Đội chủ sân Old Trafford không một lần ghi được ít nhất 2 bàn/trận trong 10 trận gần đây. Đã có những tin đồn liên quan đến việc MU sa thải Solskjaer nếu tình hình không được cải thiện.

Blanc sẵn sàng cập bến MU

Blanc sẵn sàng cập bến MU

Rất nhiều mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm.MU có thể bổ nhiệm Pochettino hoặc Allegri thay Solskjaer, Laurent Blanc cũng được đưa vào tầm ngắm. Mới nhất, HLV Laurent Blanc dẫn dắt MU là khả năng có thể xảy ra, cựu HLV của PSG sẵn sàng tới Ngoại hạng Anh nếu nhận được lời đề nghị từ phía Man đỏ.

Laurent Blanc từng dẫn dắt PSG và ĐT Pháp nhưng không quá thành công. Năm 2016 ông này chia tay PSG, nhưng từ đó đến nay chưa trở lại cầm quân. Thực ra HLV 53 tuổi nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng đã từ chối. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi Laurent Blanc đã tính đến chuyện trở lại với công tác huấn luyện, ông này sẵn sàng đàm phán với Man đỏ nếu nhận được lời đề nghị.

Blanc từng dẫn dắt một vài CLB lớn, ông cũng có kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. HLV người Pháp muốn thử sức mình với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, giải đấu được đánh giá hấp dẫn nhất thế giới.