Nhận định Cup C1 Champions League: Viktoria Plzen vs CSKA Moscow – Bất phân thắng bại

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 20/9, Viktoria Plzen tiếp đón CSKA Moscow trên sân nhà Doosan Arena ở trận ra quân bảng G Cup C1 Champions League 2018-2019.

Rơi vào cùng bảng đấu với Real MadridAS Roma, lạc quan lắm thì Plzen cũng chỉ dám hướng tới vị trí thứ ba, đồng nghĩa với một vé vớt xuống Europa League.

Thách thức đáng kể nhất cho tham vọng ấy của họ không ai khác chính là CSKA Moscow (ở bảng G, hai đối thủ còn lại là Real Madrid và Roma). Bởi thế, trận đấu đêm nay, khi Plzen được chơi trên sân nhà, là trận đấu mà họ phải thắng.

Nhan-dinh-Cup-C1-Champions-League-Plzen-vs-CSKA

Về lý thuyết thì Plzen có đủ cơ sở để hướng tới một chiến thắng. Họ được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng cả 5 trận gần nhất ở cúp châu Âu, thậm chí còn ghi được từ hai bàn trở lên ở mỗi trận. Họ cũng đang có phong độ tốt khi thắng 14 trong tổng số 16 trận từ đầu mùa. Tuy nhiên, trên thực tế thì đội bóng Czech không nên hy vọng sẽ có một trận đấu dễ dàng.

CSKA Moscow là khách quen ở vòng bảng Champions League. Họ tất nhiên được đánh giá cao hơn Plzen. Sân khách cũng không phải vấn đề với họ. Trong ba trận làm khách trước những đối thủ có điểm hệ số UEFA cao hơn, CSKA thắng tới hai. Thế nên, nếu Plzen chỉ có được một điểm trận này, thì họ cũng không nên lấy làm thất vọng.

Thông tin lực lượng:

  • Viktoria Plzen: Procházka (bỏ ngỏ khả năng ra sân).
  • CSKA Moscow: Bistrović, Abel Hernández, Khosonov, Kuchaev, Magnússon, Makarov, Vasin (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • Viktoria Plzen (4-2-3-1): Kozáčik - Řezník, Hejda, Hubník, Limberský - Hrošovský, Hořava - Ekpai, Čermák, Kopic - Krmenčík.
  • CSKA Moscow (5-3-2): Akinfeev - Fernandes, Becão, Chernov, Nababkin, Efremov - Dzagoev, Vlašić, Oblyakov - Chalov, Zhamaletdinov.