Nhiều tay đua gặp nạn khi đổ đèo Le ở chặng 6 Cúp Truyền hình TPHCM

(VOH) - Một sự cố không may đã xảy ra ở chặng 6 giải đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2020, từ TP Đà Nẵng đi TP Tam Kỳ, khi một số tay đua bị tai nạn phải cấp cứu vì té ngã trong lúc đổ đèo Le.

Chặng thi đấu dài 130 km khởi đầu hấp dẫn với những đợt tấn công liên tục của các cuarơ. Đoàn đua nhiều lần chia thành nhiều tốp nhỏ. Các tay đua thi đấu với quyết tâm rất lớn nên tốc độ được đẩy lên cao.

Trong quá trình đổ đèo Le, các tay đua tạo tốc độ lên đến 60-70km/h để rượt đuổi và đến một đoạn đường hẹp, nhiều tay đua thiếu may mắn đã va vào nhau té ngã. Một nhóm chạy sau đó tránh không kịp nên tiếp tục lao vào ngã theo.

Tai nạn bất ngờ trên đèo Le cũng khiến ê kíp TPHCM bị thiệt hại nặng với 5 tay đua phải nhập viện kiểm tra sau khi về đích, trong đó có 2 tay đua mạnh là Lê Nguyệt Minh và Trần Thanh Điền. Trong số các tay đua bị nạn có áo trắng Võ Thanh An phải lên xe cấp cứu. Riêng nhà báo 69 tuổi Dư Hải (báo Thể thao TPHCM) rất may chỉ bị chấn thương phần mềm.

đua xe

Nhiều tay đua gặp nạn khi đổ đèo Le (Ảnh: N.Huy)

Điều an ủi với đội TPHCM là tay đua ngoại binh người Tây Ban Nha, Javier Sarda Perez tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp khi vượt đỉnh đèo đầu tiên, giữ chắc chiếc áo chấm đỏ vua leo núi với 21 điểm trong tay. Tại đích đến ở thành phố Tam Kỳ, Nguyễn Tấn Hoài với những guồng chân mạnh mẽ đã tung nước rút giành chiến thắng chặng. Về nhì là Nguyễn Trường Tài (đội TPHCM), còn Trần Lê Minh Tuấn (đội Bikelife Đồng Nai) đứng thứ 3.

Đây là chiến thặng chặng thứ 3 kể từ đầu giải của Nguyễn Tấn Hoài. “Hattrick” thắng chặng giúp tay đua Đồng Tháp củng cố vững chắc chiếc áo vàng và áo xanh tổng sắp.

Nguyễn Tấn Hoài

Áo vàng Nguyễn Tấn Hoài lần thứ 3 nhất chặng, củng cố danh hiệu (Ảnh: N.Huy)

Ngày 25/5, các tay đua sẽ thi đấu chặng thứ 7 vòng quanh thành phố Tam Kỳ có lộ trình dự kiến 50km.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 24/5/2020: SLNA vs Bình Định - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 24/5/2020. Trận đấu giữa SLNA vs Bình Định tại Vòng loại Cup Quốc gia 2020 là trận đấu được chờ đợi nhất.

Kết quả bóng đá hôm nay 24/5: Bayern và Dortmund tiếp tục so kè trên BXH - Tối 23/5, Bayern Munich đã có chiến thắng đậm 5-2 trước Frankfurt, Dortmund cũng có chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg tại vòng 27 Bundesliga 2019/20.