NHM Myanmar bất chấp cái nắng xếp hàng mua vé trận gặp Việt Nam

Sáng ngày 18/11, nhiều người hâm mộ bất chấp cái nắng gay gắt đã xếp hàng tại khu vực bán vé sân Thunwunna nhằm sở hữu một tấm vé theo dõi trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam.

Sau hai trận toàn thắng trước Campuchia và Lào, Myanmar đang đứng đầu bảng A tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, hai trận tiếp theo được đánh giá mang tính chất quyết định đến suất vào bán kết của Myanmar khi lần lượt gặp hai đối thủ mạnh là ĐT Việt Nam và Malaysia.

Khu vực vào mua vé tại sân Thunwunna được ngăn cách bằng hàng rào thép gai. Ảnh: Như Đạt.

NHM Myanmar xếp hàng một cách trật tự ở khu vực bán vé sân Thunwunna. Ảnh: Như Đạt.

Các cầu thủ Maynmar sẽ có lợi thế sân nhà khi chạm trán Việt Nam trên sân Thunwunna. Liên đoàn Bóng đá Myanmar đã mở bán vé trận đấu này tại nhiều điểm khác nhau để phục vụ người hâm mộ, một trong số đó ngay tại SVĐ Thunwunna - nơi diễn ra trận đấu vào ngày 20/11.

Từ khoảng 6 giờ sáng (theo giờ địa phương), người hâm mộ đã bắt đầu đến sân để xếp hàng mua vé. Điều đặc biệt là NHM Myanmar không hề chen lấn, xô đẩy hay hò hét để giành chỗ, họ xếp hàng trật tự trước cửa quầy vé chờ đợi.

Một số CĐV đến xếp hàng trước quầy vé từ 6 giờ sáng. Ảnh: Như Đạt.

Không chỉ có NHM, một số người bán hàng rong cũng xuất hiện ở khu vực bán vé để bán đồ ăn hoặc áo đấu đội tuyển Myanmar. Ảnh: Như Đạt.

Quầy bán áo đấu ĐT Myanmar khá 'đắt hàng'. Ảnh: Như Đạt.

Quầy bán vé sân Thunwunna mở vào 10h00, được phân luồng bằng hàng rào thép gai. Mỗi NHM đến mua phải xuất trình giấy tờ tùy thân giống chứng minh thư ở Việt Nam, mỗi người chỉ được mua tối đa hai vé. Giá vé theo dõi trận đấu khá rẻ với hai mức 3000 và 5000 kyat (tương đương 45.000 đến 75.000 VNĐ).

Đến 10 giờ sáng, quầy bán vé khu vực sân Thunwunna mở cửa đón những vị khách đầu tiên. Ảnh: Như Đạt.

Để được mua vé, NHM sẽ phải mang giấy tờ tùy thân tương tự chứng minh thư ở Việt Nam. Ảnh: Như Đạt.

Một cậu bé háo hức theo bố tới mua vé trực tiếp vào sân theo dõi trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam. Ảnh: Như Đạt.

Trời về trưa nắng gắt hơn nhưng rất nhiều NHM vẫn trật tự xếp hàng để chờ mua vé. Ảnh: Như Đạt.

Một phụ nữ bán rong tại khu vực bán vé sân Thuwunna sẵn sàng 'tiếp sức' cho những người phải chờ đợi dưới cái nắng để có được tấm vé vào sân. Ảnh: Như Đạt.

Trời về trưa nắng gay gắt hơn nhưng NHM vẫn xếp hàng trật tự để chờ đợi đến lượt vào mùa vé. Theo dự kiến, trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 18/11.