Tin chuyển nhượng mới nhất 18/11: MU chốt người thay thế De Gea

Thủ môn David De Gea đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU, song song với việc đàm phán gia hạn với cầu thủ 28 tuổi, Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Trong những mùa giải gần đây, David de Gea luôn là thủ môn số 1 của MU. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng duy trì sự ổn định cực lớn. Hợp đồng của thủ thành 28 tuổi với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ De Gea ở lại MU đến năm 2020.

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Ngay từ thời điểm này, nửa đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với De Gea. Đã có những cuộc đàm phán nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Theo The Sun, bất đồng ở mức lương là lý do khiến De Gea chưa ký hợp đồng mới với Man đỏ. Cụ thể, anh muốn nhận 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới nhưng MU chỉ đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Nguồn tin từ Daily Mail lại khẳng định rằng De Gea chưa gia hạn với MU vì thất vọng với khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Quỷ đỏ. Anh chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới với Man đỏ mua thêm nhiều cầu thủ tốt trong những kỳ chuyển nhượng tới đây. Chứng kiến De Gea chưa gia hạn hợp đồng với MU, PSG và Juventus đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

MU nhắm Jordan Pickford thay De Gea

MU nhắm Jordan Pickford thay De Gea

Thủ môn David De Gea đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU, song song với việc đàm phán gia hạn với cầu thủ 28 tuổi, Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford sẽ hỏi mua Jordan Pickford của Everton trong trường hợp không thể giữ chân De Gea. Tuy nhiên, không dễ để Man đỏ có được điều mình cần.

Everton phải bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về Jordan Pickford, hiện tại cầu thủ 24 tuổi đang chơi cực tốt, anh cũng là thủ môn số 1 của ĐT Anh. Đội bóng thành phố Cảng chắc chắn sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, theo Mirror MU sẽ chi tới 60 triệu bảng nhằm có được cầu thủ sinh năm 1994. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester còn đáp ứng mức lương khủng để lôi kéo ngôi sao người Anh.