Nicolas Pepe trở lại ở trận gặp Man City

Nicolas Pepe trở lại sau chấn thương, cầu thủ 24 tuổi có thể đá chính ngay từ đầu trước Man City ở vòng 17 Premier League.

Tiền đạo Nicolas Pepe dính chấn thương sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước West Ham. Đó là trận đấu mà cầu thủ người Bờ Biển Ngà tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo. Kết thúc trận đấu, ngôi sao sinh năm 1995 bầm tím đầu gối sau pha vào bóng của hậu vệ Aaron Cresswell bên phía West Ham.

Nicolas Pepe trở lại ở trận gặp Man City

Nicolas Pepe trở lại ở trận gặp Man City

Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ 24 tuổi không ra sân ở trận đấu với Standard Liege tại Europa League hồi giữa tuần, nhiều người lo ngại rằng anh sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Man City vào 23h30 đêm nay. 

Trong một diễn biến mới nhất, đại chiến Arsenal vs Man City đón sự trở lại của Nicolas Pepe, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. HLV Freddie Ljungberg chia sẻ tình hình lực lượng của Pháo thủ.

“Pepe đã trở lại tập luyện bình thường, cậu ấy tỏ ra sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trước Man City. Cậu ấy đang tỏ ra háo hức sau màn trình diễn tốt trước West Ham, tôi chưa biết có để cậu ấy ra sân ngay từ đầu hay không, nhưng tôi khẳng định Pepe là một phần quan trọng của Arsenal”.

Về phía Man City, đội bóng này cũng phải nhận những tổn thất lớn. Cụ thể, John Stones và Sergio Aguero không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của David Silva vẫn đang bỏ ngỏ.