Tin tức Liverpool 15/12: The Kop nhận tin buồn từ Wijnaldum

Tiền vệ Wijnaldum dính chấn thương sau trận thắng 2-0 của Liverpool trước Watford, đây là thông tin khiến đội bóng thành phố Cảng cảm thấy lo lắng.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có trận tiếp Watford trên sân nhà. Mặc dù chơi không quá bùng nổ, song đội bóng thành phố Cảng vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-0. Với kết quả này, đội chủ sân Anfield củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Lữ đoàn đỏ tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu, trong đó có 16 chiến thắng.

Wijnaldum chấn thương gân khoeo ở trận gặp Watford

Wijnaldum chấn thương gân khoeo ở trận gặp Watford

Khoảng cách với Leicester đã được nới rộng lên thành 10 điểm, cách biệt với Man City tạm thời là 17 điểm. Với cách biệt lớn như vậy, đội chủ sân Anfield đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Klopp trả giá đắt sau chiến thắng trước Watford.

Tiền vệ Wijnaldum dính chấn thương sau trận thắng 2-0 của Liverpool trước Watford, đây là thông tin khiến đội bóng thành phố Cảng cảm thấy lo lắng. Giữa hiệp hai, Wijnaldum đã gặp phải chấn thương gân khoeo và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Klopp buộc lòng phải đưa Andy Robertson vào sân và đẩy Milner lên trám vào vị trí tiền vệ trung tâm trong phần còn lại của trận đấu.

Vào giữa tuần sau, Liverpool sẽ phải đá trận bán kết FIFA Club World Cup ở Qatar. Và có khả năng Wijnaldum sẽ không kịp bình phục để hành quân cùng các đồng đội tới Trung Đông. Liverpool cũng sẽ có một trận đấu tại Carabao Cup vào ngày tiếp theo. Nhưng Klopp đã xác nhận ông sẽ để một đội hình trẻ ra sân đối đầu với Aston Villa.