Nổi loạn rời Arsenal, Koscielny phải nhận những chỉ trích

Huyền thoại Ian Wright cho rằng màn nổi loạn của Koscielny có nguy cơ gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà anh đã cố công xây dựng ở Arsenal từ xưa đến nay.

Laurent Koscielny từ chối tham dự chuyến du đấu cùng Arsenal, anh tuyên bố muốn rời Emirates ở Hè 2019. Phía Arsenal tỏ ra vô cùng tức giận với hành động của cầu thủ 34 tuổi. Đội bóng thành London viết: “'Laurent Koscielny đã từ chối đến Mỹ cho chuyến du đấu trước mùa giải của chúng tôi. Chúng tôi rất thất vọng vì hành động của Laurent, tất nhiên Arsenal sẽ có hành động trừng phạt thích đáng”.

Koscielny bị chỉ trích vì đòi rời Arsenal

Koscielny bị chỉ trích vì đòi rời Arsenal

Trung vệ đội trưởng thất vọng với tham vọng của Arsenal. Theo đó, cầu thủ người Pháp không hài lòng khi Pháo thủ chỉ chấp nhận chi cho Unai Emery có 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019. Theo Laurent Koscielny, số tiền này không đủ để giúp đội chủ sân Emirates cạnh tranh những danh hiệu, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Hành động nổi loạn nhằm được rời Emirates.

Huyền thoại Ian Wright cho rằng màn nổi loạn của Koscielny có nguy cơ gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà anh đã cố công xây dựng ở Arsenal từ xưa đến nay: "Koscielny đã có những cống hiến không thể tin được, cậu ấy là một chiến binh thực sự, không ít lần cậu ấy nén đau thi đấu. Địa vị của một huyền thoại là điều anh ấy xứng đáng nhận được”.

“Tuy nhiên, hành động mới đây khiến cậu ấy mất điểm nghiêm trọng trong mắt NHM. Koscielny từ chối tham dự tour du đấu trước mùa giải sau 9 năm cống hiến, phá hủy di sản của mình bằng cách từ chối thi đấu cho CLB là điều khiến tôi thấy khó hiểu. Tại sao vậy Koscielny? Tôi thất vọng với hành động của cậu ấy”.