Tin tức Arsenal 15/7: Monreal lên tiếng về tương lai

Hậu vệ Nacho Monreal lên tiếng về tương lai, anh tuyên bố vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Mùa giải vừa qua hậu vệ Nacho Monreal không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1986 thường xuyên dính chấn thương, khi trở lại anh cũng không thi đấu nổi bật. Ở tuổi 33, cầu thủ người TBN đã bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Đã có những thông tin cho rằng Arsenal sẽ bán Monreal ở Hè 2019.

Monreal muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal

Monreal muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal

Arsenal đang săn lùng một hậu vệ cánh trái mới, người thay thế Monreal. Pháo thủ nhắm u thủ chạy cánh trái Kieran Tierney từ Celtic. Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng nhưng bị từ chối, họ sắp nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên 25 triệu bảng.

Mặc dù Pháo thủ đang quyết tâm mua Kieran Tierney từ Celtic, song Nacho Monreal lên tiếng về tương lai, anh tuyên bố vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London: “Tất cả chỉ là tin đồn. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB và tôn trọng điều đó. Tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Arsenal, đây là ngôi nhà thứ 2 của tôi”.

“Đó là một CLB tuyệt vời và tôi cảm thấy thực sự thoải mái khi chơi cho Arsenal. Mùa trước, tôi không thi đấu quá nhiều vì chấn thương, song hiện tại tôi đang cảm thấy sung sức. Tôi muốn ra sân và giành lại vị trí đá chính. Sự cạnh tranh vị trí ở Arsenal là rất lớn, song tôi nghĩ rằng mình có thể được sử dụng đều đặn ở mùa tới”.