Tin thể thao 13/7: Sao Real Madrid tuyên bố từ chối Arsenal

Tiền đạo Mariano Diaz tuyên bố không có hứng thú với việc cập bến Arsenal, anh không đánh giá cao tham vọng của Pháo thủ.

Mariano Diaz tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro từ Lyon, anh được kỳ vọng rất nhiều song không gây ấn tượng. HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của tiền đạo 25 tuổi, bằng chứng là ông đã đưa về những Rodrygo, Luka Jovic hay Eden Hazard. Nhà cầm quân người Pháp muốn đẩy ngôi sao sinh năm 1993 ra đi ngay lập tức.

Mariano Diaz tuyên bố không muốn tới Arsenal

Mariano Diaz tuyên bố không muốn tới Arsenal

Real Madrid muốn đẩy Mariano Diaz rời Bernabeu, họ chỉ muốn thu về 22 triệu euro từ cầu thủ này. Arsenal nhanh chóng gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo của Los Blancos, họ sẵn sàng chi đủ số tiền mà Kền kền trắng yêu cầu. Tuy nhiên, tiền đạo Mariano Diaz tuyên bố không có hứng thú với việc cập bến Arsenal, anh không đánh giá cao tham vọng của Pháo thủ.

Mariano Diaz muốn được thi đấu ở Champions League, anh cũng muốn chơi bóng cho những CLB có khả năng giành những danh hiệu lớn. Cầu thủ 25 tuổi sẵn sàng rời Bernabeu, nhưng anh cần nhận được một lựa chọn hợp lý.

Với việc không có vé dự C1 Arsenal đang gặp khó trong việc chiêu mộ những ngôi sao. Họ cũng chỉ cấp cho HLV Unai Emery 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019. 1 tháng trước khi chính thức bước vào Premier League, Arsenal chỉ mang về đúng 1 tân binh là tiền đạo 18 tuổi Gabriel Martinell từ Ituano (Brazil).

C.T