Chờ...

Paul Parker: "Nếu MU cạnh tranh danh hiệu lớn, 2 cậu ấy sẽ không đủ tầm"

VOH - Cựu danh thủ Paul Parker tin rằng MU sẽ khó lòng vươn tầm đẳng cấp thế giới nếu giữ lại những cầu thủ không có thực lực.

Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, MU trải qua chu kỳ một thập kỷ chưa giành được bất kỳ danh hiệu Ngoại hạng Anh nào. Chiếc cúp danh giá nhất đội chủ sân Old Trafford có được là C2 mùa giải 2016/17 dưới thời Jose Mourinho.

Khi Erik ten Hag lên nắm quyền, chiến lược gia người Hà Lan được chờ đợi sẽ giúp nửa đỏ thành Manchester tìm lại vinh quang. Tuy nhiên, Paul Parker tin rằng MU phải loại bỏ các cầu thủ không đủ trình độ chuyên môn trước tiên.

Paul Parker: "Nếu MU cạnh tranh danh hiệu lớn, 2 cậu ấy sẽ không đủ tầm" 1
Người cũ kêu gọi MU loại Dalot và Lindelof. Ảnh: Internet

MU sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, sẵn sàng giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu lớn. Nhưng nếu bạn hỏi tôi Diogo Dalot và Victor Lindelof có thể ra sân thường xuyên trong một tập thể như vậy không, câu trả lời sẽ là không!”, Paul Parker trả lời trên Rekatochklart.

Diogo Dalot lẫn Victor Lindelof đều được MU mang về khi Jose Mourinho còn tại vị. Tuy nhiên, bộ đôi kể trên chưa khiến người hâm mộ yên tâm. Có thời điểm Diogo Dalot mất suất đá chính vào tay Aaron Wan-Bissaka.

Trong khi đó, Victor Lindelof hiện tại chỉ là lựa chọn thứ tư. HLV Erik ten Hag đang đặt niềm tin vào Raphael Varane, Lisandro Martinez cùng Harry Maguire. Thậm chí, tuyển thủ Thụy Điển còn được sử dụng như một hậu vệ trái.

Theo Fabrizio Romano, MU đã lên kế hoạch cải tổ hàng thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Những cái tên như Edmond Tapsoba, Antonio Silva hay Goncalo Inacio đều lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.