Phải lòng PSG, Icardi mong sớm dứt tình với Inter

Mauro Icardi cho biết sẽ làm mọi thứ trong khả năng để được PSG mua đứt sau khi đáo hạn cho mượn từ Inter Milan.

Mauro Icardi từng có gần 6 năm tươi đẹp tại Inter Milan với vai trò chủ công. Từ năm 2015, anh đã được trao băng đội trưởng của Nerazzurri ở tuổi 22. Nhưng tới tháng 2 năm nay, một bước ngoặt mang tính tiêu cực đã xảy ra.

Icardi đang có phong độ ấn tượng ở PSG

Icardi đang có phong độ ấn tượng ở PSG

Với những mâu thuẫn lớn trong quá trình gia hạn hợp đồng, Icardi đã bị tước băng đội trưởng Inter. Sau khi kết thúc mùa 2018-19 và Antonio Conte lên thay Luciano Spalletti bị sa thải, tiền đạo người Argentina cũng bị gạt khỏi kế hoạch của đội.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Icardi chuyển sang PSG dưới dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro. Sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ 26 tuổi đã có 7 bàn.

Trong niềm hạnh phúc tại PSG, Icardi không còn nghĩ về chuyện trở lại Inter. Xuất hiện trên kênh phát thanh RMC Sport, anh bày tỏ quyết tâm chơi tốt để được đội bóng nước Pháp mua đứt:

“Liệu tôi có còn ở lại PSG sau khi mùa này kết thúc hay không, chúng ta hãy chờ xem. Tôi muốn chơi thật tốt và có mặt ở đây để đóng góp cho đội bóng. Dĩ nhiên, được chơi cho một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới như PSG là rất quan trọng.”
 
“Đây là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể ở lại đây.”

C.T