Vì Chelsea, Mount sẵn sàng phớt lờ Barca và Real

Mason Mount chỉ tập trung thi đấu cho Chelsea thay vì nghĩ tới những gã khổng lồ như Real Madrid hay Barcelona.

Mason Mount từng trải qua thời gian cho mượn thành công tại Vitesse Arnhem và Derby County 2 mùa trước. Tới mùa 2019-20 này, tiền vệ 20 tuổi trở lại Chelsea và tiếp tục cho thấy sự thăng tiến.

Hiện tại, Mount đã có vị trí vững chắc tại Chelsea. Anh gợi lại hình ảnh của chính ông thầy đương nhiệm tại The Blues là Frank Lampard.

Mount chưa dám mơ về Barca hay Real

Mount chưa dám mơ về Barca hay Real

Đồng đội cũ của Mount tại Vitesse là Mitchell van Bergen mới dành những lời ngợi khen cho anh. Khi chơi cho CLB Hà Lan, chàng trai sinh năm 1999 đã từng nhận giải cầu thủ hay nhất mùa 2017-18 của họ.

Theo Van Bergen, trong tương lai gần những gã khổng lồ như Real Madrid hay Barcelona sẽ phải liên hệ với Mount. Dù vậy, bản thân tuyển thủ Anh lại chưa nghĩ đến điều đó mà chỉ tập trung cống hiến cho Chelsea.

Anh nói với phóng viên khi được đề cập tới nhận xét của Van Bergen: “Tôi đã nghe những gì Van Bergen nói. Tôi khá thân thiết với anh ấy và chúng tôi vẫn giữ sự liên lạc thường xuyên.”

“Tương lai không ai có thể nhìn ra trước. Sự tập trung của tôi vẫn dành cho Chelsea và đây cũng mới là mùa đầu tiên tôi chơi cho đội 1. Trước mắt, cái nhìn của tôi chỉ hướng về các trận đấu phía trước mà thôi.”

Mount đã được gọi lên ĐT Anh suốt những đợt tập trung vừa qua. Anh đã có 4 lần ra sân cho Tam sư kể từ lúc ra mắt ở trận thắng Bulgaria 4-0 tháng 9 năm nay tại vòng loại Euro 2020.

C.T