Tin thể thao 5/11: Pulisic tin Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủ

Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic nói về Chelsea, anh khẳng định đội bóng thành London có thể đánh bại mọi đối thủ.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Watford. Với quyết tâm rất lớn, đội bóng thành London chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với một thế trận áp đảo cùng rất nhiều cơ hội được tạo ra, đội khách giành chiến thắng 2-1. Đó đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của The Blues ở Premier League. 

Pulisic cảnh báo mọi đối thủ

Pulisic cảnh báo mọi đối thủ

Lúc này, thầy trò HLV Frank Lampard đang xếp thứ 4 trên BXH, họ bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Leicester nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Hàng công Chelsea lúc này đang chơi ấn tượng. Lampard đã cho các học trò chơi thứ bóng đá tấn công trực diện, bài bản, sắc nét. Họ là đội ghi bàn nhiều thứ 2 ở Premier League cho đến lúc này, với 25 bàn từ đầu mùa.

Hàng thủ của đội bóng thành London dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng vẫn duy trì sự tập trung cần thiết. Nói tóm lại, Chelsea đang chơi tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic nói về Chelsea, anh khẳng định đội bóng thành London có thể đánh bại mọi đối thủ.

“Chúng tôi đang có phong độ tốt. Tinh thần Chelsea là tuyệt vời vào lúc này. Chúng tôi tận hưởng và muốn cạnh tranh với mọi đội bóng. Chúng tôi có rất nhiều tài năng, những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đang chơi rất tốt. Chúng tôi thực sự rất mạnh mẽ. Nếu Chelsea cứ tiếp tục đá như thế này, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”.