Ra đi hụt, Gareth Bale bất ngờ được Real Madrid yêu quý

Những tưởng sẽ rời CLB ngay mùa hè này, nhưng tiền vệ Gareth Bale vẫn ở lại và thậm chí còn được Real coi trọng.

Trong tour du đấu mùa hè, HLV Zidane đã thừa nhận CLB đang làm tất cả để tống cổ tiền vệ người xứ Wales. Nhưng cuối cùng, Gareth Bale đã từ chối những lời đề nghị, trong đó có lời mời sang Trung Quốc hưởng lương 1 triệu bảng/tuần để ở lại.

Và trong trận đấu mở màn La Liga, cầu thủ này đã toả sáng với 1 đường kiến tạo, giúp Los Blancos hạ gục Celta Vigo 3-1. Quay ngoắt thái độ, HLV Zidane hết lời ca ngợi Bale và khẳng định, anh có vai trò quan trọng ở mùa giải này.

Gareth Bale

Gareth Bale được yêu quý trở lại

Đồng đội Casemiro cũng không tiếc lời khen: “Bale đã giúp chúng tôi giành được rất nhiều danh hiệu. Anh ấy ghi bàn trong trận chung kết Champions League và nhận được sự tôn trọng lớn. Anh ấy cần phải thi đấu, đó là một cầu thủ tuyệt vời và rất quan trọng với chúng tôi.”

Trong khi đó, thủ thành Thibaut Courtois cũng chia sẻ: “Tất cả mọi người đều yêu quý anh ấy, đó là cầu thủ cực kỳ quan trọng với Real Madrid. Chúng tôi đều hạnh phúc với Bale.”

Chết hụt thường sống dai, đó là câu chuyện của Gareth Bale trong mùa hè này. Thậm chí, đài Sky Sports còn khẳng định, cầu thủ này sẽ ở lại Real còn lâu hơn… HLV Zidane.

C.T