Rashford được Solskjaer ủng hộ sánh ngang Ronaldo

Solskjaer cho rằng cậu học trò trẻ Rashford có thể vươn đến đẳng cấp của Ronaldo nếu như giữ được đà thăng tiến như hiện tại.

Rashford đang nối dài phong độ ấn tượng đầu mùa giải này với một bàn thắng quan trọng giúp Man United đánh bại Man City cuối tuần qua. Mùa này, Rashford đã ghi được 13 bàn và có 10 trong số đó đến từ Premier League.


Mới đây, Solskjaer đã lên tiếng ủng hộ cậu học trò vươn lên ngang tầm Ronaldo, người đã giành 3 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League trước khi rời MU năm 2009.


“Rất dễ để so sánh 2 người họ. Cả hai đều có kỹ thuật, dáng người, thái độ và những phẩm chất tương tự nhau. Rashford có cơ hội để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Hãy hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển như thế này.


Tôi không muốn nói về số lượng bàn thắng. Chừng nào cậu ấy còn giữ được sự tích cực và chơi trực diện, tập trung vào việc ghi bàn và tận dụng cơ hội, cậu ấy sẽ còn ghi được nhiều bàn thắng”.


Rashford đã lập cú đúp trong ngày ra quân tưng bừng của MU trước Chelsea nhưng chỉ ghi thêm 1 bàn trong 7 trận tiếp theo ở Premier League. Anh cũng tịt ngòi trong các trận đấu tại Europa League.


Nhưng pha lập công chặn đứng chuỗi chiến thắng của Liverpool đã giúp Rashford lấy lại sự tự tin. Kể từ đó, anh ghi được 10 bàn trong 10 trận gần nhất cho Man United.


Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Man City, Man United sẽ tiếp đón Everton ở Old Trafford cuối tuần này. Hiện tại, họ chỉ còn kém Chelsea đúng 5 điểm và sẽ có cơ hội thu hẹp hơn nữa con số này khi trải qua một lịch thi đấu khá đơn giản ở giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới.