Rashford hứa đưa MU trở lại đúng vị thế trong quá khứ

Marcus Rashford tuyên bố Manchester United là cuộc sống của mình và hứa sẽ đưa CLB trở lại đúng nơi họ thuộc về.

Học viên ưu tú của lò Manchester United quyết tâm mang những ngày hoàng kim quay lại sân Old Trafford.

Marcus Rashford được đào tạo ở MU từ nhỏ và chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 4 được lên đội 1. Ở tuổi 21, anh hứa hẹn sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer đôn lên làm chủ công từ mùa 2019/20 sau sự ra đi của Romelu Lukaku tới Inter Milan.

Rashford đặt nhiều tham vọng trong màu áo MU

Rashford đặt nhiều tham vọng trong màu áo MU

Rashford chưa từng giấu mong muốn chơi trung phong và đóng góp thật nhiều bàn thắng cho MU. Hè này, bất chấp những lời chào mời, tuyển thủ Anh đã đồng ý ký thỏa thuận mới với Quỷ đỏ và đặt mục tiêu giúp đội bóng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Rashford nói với United Review: “Tôi nghĩ đó là một khoảnh khắc rất đáng nhớ. Đối với tôi, hợp đồng mới chỉ là vấn đề thời gian và khẳng định mong muốn gắn bó với Manchester United. Tôi muốn góp phần đưa CLB trở lại đúng nơi chúng tôi thuộc về.”

“Tôi đã cống hiến cả cuộc đời cho CLB và đó là điều quan trọng nhất. Đối với tôi, khi bạn ở trong một đội hình có rất nhiều cầu thủ trẻ có cùng tham vọng, chúng tôi luôn có sự lạc quan.”

Tiền đạo 21 tuổi nói thêm: “Có thể chúng tôi sẽ mất một chút thời gian nhưng nếu tất cả cùng tập trung giải quyết các trận đấu, là một tập thể đoàn kết và có một HLV giỏi, hiểu rõ CLB và có chung tham vọng, ai biết chúng tôi có thể đạt được điều gì?”

Hè này, MU bổ sung bộ đôi cầu thủ trẻ cùng 22 tuổi là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka với giá tổng cộng 65 triệu bảng. Họ cũng lập kỷ lục cho một hậu vệ khi mang về Harry Maguire từ Leicester với giá 80 triệu bảng.

C.T