Rashford nói gì sau quả đá phạt thần sầu?

Nhận cơn mưa lời khen sau cú đá phạt tung lưới Chelsea, Rashford vẫn khiêm tốn khi nói về thành công của mình.

Làm khách trên sân Chelsea ở vòng 4 cúp Liên đoàn, Marcus Rashford đã trở thành người hùng khi ghi cả 2 bàn cho MU. Trong đó, cú đá phạt tuyệt đẹp mang thương hiệu Cristiano Ronaldo của tiền đạo 22 tuổi phút 73 gần như đã đánh gục những nỗ lực của chủ nhà.

Trước đó, cũng chính Rashford bỏ qua nỗi buồn bỏ lỡ một quả phạt đền trên sân Norwich tại Premier League hôm chủ nhật để mở tỷ số cũng từ chấm 11m cho MU phút 25. Dù Michy Batshuayi với nỗ lực cá nhân đã giúp Chelsea gỡ hòa, cũng lại là số 10 Quỷ đỏ gieo sầu cho đội chủ sân Stamford Bridge với pha lập công quyết định.

Sau trận, Rashford đã có chia sẻ về 2 bàn thắng bao gồm cú đá phạt không thể cản phá mang phong cách tiền bối Cristiano Ronaldo. Tờ Mirror trích lời chủ công MU: “Thành thật mà nói, đó chỉ là một tình huống. Khi tập luyện, tôi đã thực hiện kiểu đá này thường xuyên và bóng có thể đi bất cứ đâu. Rất may, hôm nay nó đã đi thẳng vào góc cao khung thành. Một ngày đẹp trời với tôi.”

“Về quả phạt đền, bạn cần phải tiến về phía trước để nhận nó. Tôi cố gắng thoải mái nhất có thể. Hôm nay, thật may là bóng đã đi vào lưới. Bàn mở tỷ số từ penalty giúp chúng tôi nhiều hơn nhưng bàn thứ 2 phải nói là kết liễu trận đấu.”

Như vậy, MU đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước Partizan Belgrade, Norwich và mới nhất Chelsea. Rashford nói thêm: “Chúng tôi từng ở một giai đoạn khó khăn. Chúng tôi đang cố gắng vượt qua tất cả và cách duy nhất để làm điều đó là chiến đấu theo cách của bạn.”

“Trọng tâm chính đối với chúng tôi là cải thiện và phát triển nhiều hơn. Chúng tôi chắc chắn đang đi đúng hướng. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều tích cực. ''''Sự khởi đầu của mùa giải không đúng như mong đợi nhưng chúng tôi phải vượt qua nó và quay trở lại với những trận thắng.”