Real chẳng có gì tiếc nuối khi chia tay Ronaldo

Mất đi chân sút ghi 50 bàn thắng/mùa trong suốt 9 năm qua, Real Madrid đã trải qua một năm đáng quên. Tuy nhiên, họ có lý do để hài lòng vì bán Ronaldo, theo tiền vệ Toni Kroos.

Giành mọi danh hiệu trong màu áo trắng, siêu sao Bồ Đào Nha đã quyết chí ra đi và tìm thử thách mới ở Juventus – nơi anh cũng ngay lập tức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, cùng danh hiệu vô địch giải quốc nội. Ngược lại, Real Madrid trắng tay toàn tập với một lý do đơn giản, không có chân sút hiệu quả.

Nhưng trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kroos nhận định về tình hình CLB khi quyết định bán Ronaldo mùa hè vừa rồi. Cầu thủ người Đức khẳng định đây là điều khiến tất cả các bên cảm thấy vui vẻ, thậm chí Los Blancos cũng chẳng có gì để mà tiếc nuối.

CR7 rời Real Madrid mùa hè 2018

Kroos cho biết: “Thật kỳ lạ nếu bạn không nhớ đến một người như Cris Ronaldo, anh ấy đã định đoạt rất nhiều trận đấu nhờ các pha lập công của mình. Dù vậy, chúng tôi không có gì phải thất vọng.

Thương vụ của anh ấy sang Juventus đem lại niềm vui cho tất cả. Ronaldo muốn có một trải nghiệm ở giải đấu mới, còn Real Madrid kiếm được rất nhiều tiền.”

Trong mùa hè này, cả Real lẫn Juve đều đang có những sự bổ sung lực lượng. CLB Italia chuẩn bị chiêu mộ Matthijs De Ligt và đã có HLV Sarri. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gây ấn tượng với 6 bản hợp đồng khủng.