Tin bóng đá: Toni Kroos chơi bóng trong đau đớn suốt 6 tháng

(VOH) - Toni Kroos của Real Madrid đã phải vật lộn với sự đau đớn kể từ tháng Ba; Điểm đến yêu thích của Timo Werner từ hồi vẫn còn ở RB Leipzig là MU.

Toni Kroos chơi bóng trong đau đớn suốt 6 tháng

Toni Kroos rất hào hứng trở lại đội hình Real Madrid khi anh tiết lộ rằng mình đã trải qua vài tháng thi đấu với sự đau đớn. Tiền vệ này đã không chơi một trận đấu nào kể từ khi kết thúc chiến dịch Euro 2020 cùng ĐT Đức vào tháng 6 vì anh cần hồi phục sau một chấn thương ở háng.

Tuy nhiên, tiền vệ 31 tuổi cho biết quá trình hồi phục của anh đang diễn ra tốt đẹp và anh cảm thấy thoải mái trong những buổi tập gần đây và hy vọng sẽ sớm trở lại đội hình của đương kim á quân La Liga.

Toni Kroos chơi bóng trong đau đớn - Werner muốn đến MU trước khi gia nhập Chelsea
Kroos đã nén đau để thi đấu tại Euro 2020.

Chia sẻ với Goal, Kroos nói: "Tôi cảm thấy vui mừng vì hôm nay đã có thể tập hết khối lượng giáo án của 3 buổi tập giống như các đồng đội ở Real Madrid. Sau 6 hay 7 tháng gì đó, tôi mới lại không cảm thấy đau khi vận động cùng trái bóng, điều đó thật là tuyệt".

"Tôi đã không thi đấu 3 tháng rồi. Lần cuối cùng tôi ra sân là vào ngày 29/6, trong màu áo đội tuyển Đức ở Euro 2020. Đúng là tôi vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất, nhưng may mà mọi thứ không ảnh hưởng quá nhiều. Từ bây giờ, chúng ta có thể bắt đầu nói về các trận đấu"

"Tôi bắt đầu bị đau từ hồi tháng Ba, khi đó tôi biết mình có thể đã dính chấn thương háng rồi. Tôi đã gắng gượng để thi đấu, dù biết mình hoàn toàn có nguy cơ phải giải nghệ khi làm như vậy"

"Thực sự không dễ để dừng lại, vì tôi không muốn bỏ lỡ vòng tứ kết và bán kết Champions League, cũng như là cả Euro 2020 nữa. Quá khó để bạn lựa chọn dưỡng thương vào lúc đó. Tôi quyết định ngừng tập 3 tuần và hy vọng mọi chuyện sẽ khá hơn. Thế nhưng khi trở lại tập luyện ở Madrid, tình hình chẳng được cải thiện chút gì", tiền vệ Real Madrid chia sẻ.

Werner muốn đến MU trước khi gia nhập Chelsea

Cụ thể, theo Bild, đây là thông tin lộ ra từ vụ kiện giữa người đại diện Karl-Heinz Forster của Werner với trợ lý cũ của mình là Murat Lokurlu. Trong đoạn trao đổi trên một ứng dụng nhắn tin hồi 2019, Werner được cho là đã nói với Lokurlu rằng MU mới là điểm đến yêu thích, còn Chelsea chỉ là sự lựa chọn thay thế tốt nhất.

Mùa hè 2019, cả MU, Chelsea và Liverpool đều cực kỳ quan tâm tới chân sút người Đức. Đại diện của Quỷ đỏ được cho là đã gửi đề nghị tới cho Lokurlu và thông qua tin nhắn, ông đáp lại: "Chúng tôi sẽ cân nhắc".

Toni Kroos chơi bóng trong đau đớn - Werner muốn đến MU trước khi gia nhập Chelsea
Werner muốn đến MU trước khi gia nhập Chelsea.

Liverpool cũng cực kỳ quyết tâm và thậm chí đã tổ chức một "cuộc gặp mặt bí mật" giữa đại diện CLB và Werner. Một hợp đồng 5 năm kèm mức lương 200.000 bảng/tuần, chưa kể khoảng 20 triệu bảng tiền thưởng đã được đặt lên bàn đàm phán.

Tuy nhiên, như tất cả đều biết, Chelsea mới là đội chiến thắng cuối cùng. Họ cũng đồng thời là đội trả giá cao nhất với phí chuyển nhượng 53 triệu bảng cho RB Leipzig cùng đãi ngộ 270.000 bảng/tuần cho Werner.

Dẫu vậy, Werner chưa chứng minh được mình xứng đáng với công sức theo đuổi của Chelsea khi mới chỉ ghi được 13 bàn sau 59 trận cho The Blues. Ấn tượng lớn nhất về Werner trong lòng người hâm mộ The Blues là những pha bỏ lỡ khó tin.

Việc Werner dứt điểm quá tệ khiến Chelsea không thể tin tưởng anh ở vị trí trung phong. Chính vì thế, trong mùa hè vừa qua, họ đã bỏ ra xấp xỉ 100 triệu bảng để đón trở lại Romelu Lukaku. Mới đây, cặp đôi này đã có lần hiếm hoi xuất phát cùng nhau nhưng không giúp Chelsea ghi được bàn vào lưới Man City. Ngược lại, The Blues còn nhận thất bại đầu tiên trong mùa này với tỷ số tối thiểu 0-1.